Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Cách sử dụng miếng dán hình xăm

Cách sử dụng miếng dán hình xăm

Miếng dán hình xăm là giải pháp hoàn hảo cho những bạn thích hình xăm nhưng lại sợ đau. Những hình xăm này cũng lung linh y như bạn đi xăm thật. Chúng tôi mách bạn một số cách sử dụng miếng dán hình xăm qua bài viết dưới đây.

Những miếng dán hình xăm lung linh

Thông thường, quyết định đi xăm hình sẽ khiến các bạn phải đắn đo rất nhiều. Phải lựa chọn hình xăm như thế nào cho độc đáo, vị trí xăm ở đâu là đẹp nhất. Với những bạn sợ mũi kim, sợ đau, thời gian cân nhắc sẽ còn dài hơn rất nhiều. Để giải quyết những phân vân đó, những hình xăm cực ngầu đã xuất hiện. Bạn sẽ không phải phân vân quá nhiều, cũng không phải ngồi chờ thợ xăm hình. Và đặc biệt là không sợ đau. Chỉ mất khoảng 30s là bạn đã có ngay một hình xăm lung linh y như xăm thật rồi.

Ưu nhược điểm của miếng dán hình xăm

Những miếng dán hình xăm trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Cách sử dụng miếng dán rất đơn giản, dễ làm. Bạn có thể thường xuyên thay đổi hình dán mới mà không lo tốn kém. Và ưu điểm lớn nhất là những miếng dán hình xăm này trông rất thật, ngầu không kém những hình xăm thật. Tuy nhiên chúng cũng có vài nhược điểm nho nhỏ là thời gian lưu hình khá ngắn. Một miếng dán hình xăm chỉ có thể lưu trên da khoảng 3 đến 4 ngày.




cach-su-dung-mieng-dan-hinh-xam


Cách dán miếng dán lên trên da

Đầu tiên bạn hãy cắt hình xăm cần dán ra. Bóc lớp ni-lông bóng bọc bên ngoài. Đặt úp hình xăm lên trên vùng da muốn dán. Lấy khăn ẩm lau lên hình xăm cho thấm nước vào cả vùng dán hình. Để khoảng 30 s sau đó kéo nhẹ góc hình xăm, nếu thấy hình đã dính vào da là được. Dùng tay kéo nhẹ lớp giấy ra là bạn đã có ngay một hình xăm thật đẹp rồi.

Lưu ý là khi nào hình xăm giả khô hẳn, bạn mới để quần áo tiếp xúc vào nhé. Trong 2 tiếng đầu sau khi xăm, không để hình xăm tiếp xúc với nước. Như vậy miếng dán hình xăm mới giữ được lâu trên da.

Cách xóa miếng dán hình xăm

Vì miếng dán này là để xăm tạm thời, nếu bạn không thích chúng, muốn xóa đi thì hãy làm theo những cách sau. Sử dụng keo hoặc băng dính dính lên hình xăm. Dùng tay miết mạnh vào miếng băng dính rồi bóc chúng ra. Hình xăm sẽ bị dính vào băng dính. Nếu mới xăm hình khoảng vài tiếng, bạn có thể dùng cồn hoặc nước rửa tay để xóa hình xăm. Với các cách này bạn có thể loại bỏ hoàn toàn hình xăm mà không lo làm tổn thương da.


cach-su-dung-mieng-dan-hinh-xam-1
Lựa chọn miếng dán hình xăm đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại miếng dán hình xăm. Tuy nhiên những hình xăm kém chất lượng có thể gây ra viêm nhiễm da rất nguy hiểm. Hơn nữa chúng lại không bền màu, dễ bị mất hình, nhòe. Vì vậy hãy chọn một địa chỉ uy tín, bán những hình xăm đảm bảo chất lượng cũng như có nguồn gốc rõ ràng. Như vậy hình xăm mới có thể bền màu mà không gây nguy hiểm gì đến sức khỏe của bạn.

Và shop miếng dán giả hình xăm là một địa chỉ uy tín như vậy dành cho các bạn. Đến với chúng tôi, bạn có thể thoải mái chọn lựa những hình xăm đa dạng, phong phú nhất. Địa chỉ của chúng tôi là số 35, ngõ 245 Lạc Long Quân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét