Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Hình dán xăm đại bàng biểu tượng sự kiêu hãnh

Hình dán xăm đại bàng biểu tượng sự kiêu hãnh

Rất nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật xăm mình. Một trong những hình được lựa chọn nhiều nhất là hình đại bàng. Hãy đến với shop Miếng dán giả xăm để mua sỉ hình xăm dán đại bàng độc đáo.


Nghệ thuật xăm hình không phải là điều quá xa lạ đối với các bạn trẻ. Một hình xăm trên cơ thể không chỉ đẹp mà còn thể hiện nhiều ý nghĩa độc đáo. Hình dán xăm đại bàng biểu tượng sự kiêu hãnh, vậy hình xăm đại bàng có ý nghĩa như thế nào mà lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy.


Đại bàng – Chúa tể của loài chim

Trong thế giới các loài chim thì đại bàng được coi là chúa tể. Được gọi với cái tên là con chim của mặt trời. Chỉ có đại bàng là dám nhìn thẳng vào mặt trời mà không chớp mắt, không sợ ánh sáng của mặt trời làm mù mắt. Vì thế đại bàng còn được coi là biểu tượng của trí tuệ. Trong tâm linh đại bàng tượng trưng cho những dòng năng lượng siêu đẳng, đại diện của thần linh. Loại chim hộ mệnh, kẻ truyền pháp dẫn dắt linh hồn của muôn loài.

Ngược lại cũng có nhiều nơi coi đại bàng là tượng trưng cho sự xúc động bất thình lình hay sự đam mê thu hút tinh thần. Biểu tượng của sự kiêu ngạo hay là một kẻ săn mồi tàn ác, cướp đoạt. Vậy nên những người xăm hình đại bàng đều là những người muốn thể hiện sự dũng mãnh, đầy quyền lực và quyết tâm đương đầu với thử thách.

hinh-dan-xam-dai-bang-bieu-tuong-su-kieu-hanh


Thể hiện lòng yêu nước mãnh liệt

Hình xăm đại bàng là biểu tượng của sức mạnh và lòng yêu nước mãnh liệt. Phẩm chất mạnh mẽ khiến nó trở thành một thiết kế hình xăm được nhiều người đam mê nghệ thuật xăm mình lựa chọn. Đặc biệt là phái mạnh với mong muốn thể hiện bản thân.

Hiếm có loài chim nào dũng mãnh và khôn ngoan như đại bàng. Tuy cân nặng không lớn nhưng đại bàng lại là loài chim dũng mãnh vô cùng. Chúng thích sống ở nơi gần nước hoặc bay vút lên trên những ngọn cây hoặc vách đá cao. Đôi mắt của chúng có thể phát hiện con mồi nhanh chóng và bắt gọn con mồi bằng cặp mỏ sắc nhọn và đôi vuốt cứng của mình.


Biểu tượng của nhiều quốc gia

Đại bàng hói là một trong những con chim mạnh mẽ nhất thế giới vì vậy nó được chọn thành biểu tượng quốc gia của Hoa Kỳ kể từ năm 1872. Nhờ sức mạnh tuyệt vời của nó, vẻ hùng vĩ và cuộc sống lâu dài, là biểu tượng rõ nét nhất của sự tự do và vĩ đại. Ngoài ra đại bàng còn là một trong những vật tổ của Trung Quốc cổ đại. Tượng trưng cho lòng dũng cảm và chí tiến thủ không ngừng. Đại bàng mang đầy đủ thuộc tính của mọi loài chim. Vì vậy một hình xăm đại bàng đẹp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy tới với shop của chúng tôi để được mua sỉ hình xăm dán đại bàng đầy độc đáo này.



hinh-dan-xam-dai-bang-bieu-tuong-su-kieu-hanh-1
Mua sỉ hình xăm dán tại Shop Miếng dán giả xăm

Xăm hình là một nghệ thuật độc đáo. Chúng giúp lưu giữ kỷ niệm và tín ngưỡng mà mỗi cá nhân tôn sùng mà chúng ta muốn khắc ghi trên cơ thể của mình. Những miếng dán giả xăm giúp bạn thỏa mãn được đam mê của mình mà không lo bị đau. Địa chỉ bán miếng dán hình xăm luôn chào đón các bạn mỗi ngày. Mua sỉ hình xăm dán đại bàng ở shop, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt đến không ngờ.

Địa chỉ: Số 35, ngõ 245, Lạc Long Quân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét