Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Sự độc đáo của miếng dán hình xăm hồ điệp

Sự độc đáo của miếng dán hình xăm hồ điệp

Hình xăm hồ điệp có ý nghĩa là sự thay đổi, sự lột xác. Người ta thường kể với nhau một câu chuyện dân gian về một con sâu bướm xấu xí tự ti vì luôn bị muôn loài chê bai xa lánh. Nhưng qua thời gian dài khó khăn, bỗng chốc một ngày, con sâu bướm xấu xí bỗng hóa thành một con bướm vô cùng xinh đẹp và rực rỡ. Sự độc đáo của miếng dán hình xăm hồ điệp, hàm chứa ý vị của sự thăng hoa và thể hiện sự chuyển biến đẹp đẽ. Tượng trưng cho khao khát đạt được những điều tốt đẹp hơn.


Sâu bướm biến đổi thành hồ điệp với màu sắc sặc sỡ và đôi cánh mỏng manh dịu dàng và nữ tính. Hồ điệp biểu tượng cho khát khao theo đuổi tình yêu tự do và sự chung thủy. Cả đời hồ điệp chỉ có một bạn đời duy nhất. Loài vật chung tình nhất trong giới côn trùng. Do vậy nó còn tượng trưng cho sự mĩ lệ, hạnh phúc và tự do.


Độc đáo và khác biệt

Mỗi loài bướm lại mang một dáng vẻ và màu sắc riêng biệt. Vì vậy chúng không hề nhạt nhòa hay bị trộn lẫn với những loài khác. Hình xăm bướm cũng vì vậy mà thể hiện cho sự nổi trội đặc biệt về hương sắc, dịu dàng của mỗi người phụ nữ. Vì ý nghĩa đó, miếng dán hình xăm hồ điệp được rất nhiều cô gái lựa chọn.

su-doc-dao-cua-mieng-dan-hinh-xam-ho-diep

Ở mỗi quốc gia, hình xăm bướm lại mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu như ở các nước phương đông hình xăm này thể hiện niềm hạnh phúc mãn nguyện trong cuộc sống hôn nhân, thì với các nước phương Tây lại mang ý nghĩa về tạo vật đã trải qua nhiều thay đổi, biến hóa khôn lường. Văn hóa Hy Lạp, bướm tượng trưng cho sự thuần khiết của người con gái. Người sở hữu hình xăm con bướm là những người duyên dáng, xinh đẹp và thanh khiết. Phía Đông của Nhật Bản tin rằng một con bướm tượng trưng cho một thiếu nữ trẻ, còn một đôi bướm thì tượng trưng cho một gia đình hạnh phúc viên mãn.


Sự hiện hữu của hạnh phúc

Chữ “Điệp” trong từ hồ điệp gần âm với chữ “Điệt” nghĩa là trường thọ. Vì vậy hồ điệp còn tượng trưng cho một cuộc sống trường thọ. Với người Trung Quốc hình xăm này thể hiện sự hòa hợp và mong muốn hạnh phúc cho các cặp vợ chồng. Ở nhiều nước Châu Á bướm trắng còn được coi là linh hồn của người thân đã qua đời về thăm lại gia đình. Bướm đen thì lại mang đến những điều rủi ro, không may mắn.

su-doc-dao-cua-mieng-dan-hinh-xam-ho-diep-1



Miếng dán hình xăm hồ điệp

Tuy vậy, hình xăm hồ điệp vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái nữ tính, luôn yêu cái đẹp kiêu kì và sang trọng. Hay những bạn có tâm hồn phóng khoáng tự do, luôn khao khát vươn lên và đầy rung cảm với cuộc đời. Hãy lựa chọn những miếng dán hình xăm hồ điệp độc đáo để thể hiện cá tính của bạn. Shop miếng dán giả hình xăm với vô vàn hình xăm phong phú sẽ giúp bạn thỏa mãn được niềm đam mê vô tận của bạn đối với bộ môn xăm hình này.



Địa chỉ: Số 35, ngõ 245, Lạc Long Quân, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét