Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Hình xăm lông vũ và ý nghĩa ẩn chứa bên trong

Hình xăm lông vũ và ý nghĩa ẩn chứa bên trong

Miếng dán hình xăm đang là sự lựa chọn phổ biến dành cho các bạn trẻ hiện nay. Và một trong những hình được ưa chuộng nhất đó là hình xăm lông vũ. Hình xăm lông vũ và ý nghĩa ẩn chứa bên trong, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đối với những người yêu thích nghệ thuật xăm hình, lông vũ là biểu tượng mang nhiều tầng ý nghĩa. Rất nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu về nó. Có thể những ý nghĩa sâu sắc của nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ hơn đấy.

Ý nghĩa hình xăm lông vũ

Những mẫu hình xăm lông vũ thường khá cầu kỳ và tinh xảo. Chúng thể hiện sự dịu dàng, tinh tế rất phù hợp với các bạn nữ. Là một ý tưởng không tồi đối với những người cần một sự đột phá trong việc xăm hình. Miếng dán hình xăm hiện nay cũng được thiết kế theo hình lông vũ rất nhiều. Vừa đa dạng, phong phú lại có màu sắc độc đáo, đẹp mắt.

Hình lông vũ thể hiện những nét đẹp về văn hóa và truyền thống. Mang nhiều tầng ý nghĩa cao cả. Những nét uyển chuyển, nhẹ nhàng của lông vũ mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thủy chung và mãnh liệt. Cùng với đó là khát khao luôn luôn được tự do. Chính vì lý do này nên hình xăm lông vũ được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Và coi là hình xăm đặc biệt ý nghĩa trên cơ thể của mình.

hinh-xam-long-vu-va-y-nghia-an-chua-ben-trong






Màu sắc thể hiện ý nghĩa

Lông vũ màu đen thể hiện cho bản lĩnh kiên cường cùng với ý chí và nghị lực của con người. Trong khi lông vũ màu đỏ thể hiện niềm đam mê và tình yêu mãnh liệt. Màu trắng tượng trưng cho những ước mơ, hoài bão, tình yêu hòa bình và sự tự do. Đặc biệt khi bạn xăm hình lông vũ lên người còn thể hiện sự tưởng nhớ đối với người đã mất.


Ở một số quốc gia khác

Những người ở quốc gia khác thường quan niệm rằng nếu một chiếc lông rơi trên con đường bạn chọn thì đó có thể là một dấu hiệu về sự hòa nhập cuộc sống. Bạn đã bắt đầu bắt nhịp được với sự hối hả, khó khăn của cuộc sống hiện tại. Ngay như tại Ấn Độ, người dân sử dụng lông vũ rất nhiều trong các nghi lễ truyền thống của dân tộc. Là một biểu tượng linh thiêng và cao quý.


Sự đa dạng của hình xăm lông vũ

Chính vì nhiều người yêu thích hình lông vũ, nên những miếng dán hình xăm lông vũ được chau chuốt rất cẩn thận. Lông vũ được thiết kế đặc biệt từ đơn giản đến cầu kỳ đều vô cùng đẹp mắt. Màu sắc đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi phong cách của các bạn nữ. Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể chọn những miếng dán hình xăm nhỏ, có màu sắc nhẹ nhàng. Bạn thích phá cách thì hãy mạnh dạn chọn những miếng dán hình xăm lớn. Thiết kế độc đáo, cầu kỳ với màu sắc rực rỡ để thể hiện cá tính của mình. Những hình xăm này đặc biệt bắt mắt.

Vị trí xăm hình cũng rất quan trọng. Bạn có thể chọn dán miếng dán hình xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể như tay, chân, eo, lưng,… Những miếng dán hình xăm này vẫn giúp bạn thể hiện cá tính cùng niềm đam mê xăm mình, mà không phải chịu đau để thực hiện nó. Hơn nữa vẫn đẹp y như xăm hình thật. Bạn có thể thoải mái thay đổi hình xăm mà mình yêu thích.

hinh-xam-long-vu-va-y-nghia-an-chua-ben-trong-1
Ý nghĩa khó có thể quên của miếng dán hình xăm

Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác nhau. Và hình xăm lông vũ cũng như vậy. Chúng mang ý nghĩa chung, nhưng với mỗi người lại có thể có một ý nghĩa riêng biệt nào đó. Có thể gắn với những kỷ niệm không thể nào quên. Hãy tới shop miếng dán giả hình xăm để lựa cho mình những hình xăm độc đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét