Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Một số miếng dán hình xăm đẹp cho chị em

Một số miếng dán hình xăm đẹp cho chị em

Ngày nay không chỉ nam giới mà các chị em cũng đặc biệt yêu thích nghệ thuật xăm hình. Với những miếng dán hình xăm độc đáo, các chị em có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê của mình với bộ môn này. Chúng tôi xin giới thiệu một số miếng dán hình xăm đẹp cho chị em, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Miếng dán hình xăm mũi tên

Mũi tên là một hình xăm khá độc đáo, phù hợp với cả nam giới và nữ giới. Dân gian có câu nói khá hay: “Một mũi tên chỉ được bắn về phía trước sau khi kéo ngược ra sau”. Vậy nên khi nào cuộc sống khó khăn, thì bạn tuyệt đối đừng nản chí. Việc đó sẽ trở thành động lực để đưa bạn tiến lên phía trước. Câu nói này như một lời nhắc nhở cho những người cần sự quyết tâm. Hình xăm mũi tên như một động lực mạnh mẽ. Giúp bạn bước về phía trước.




Trong văn hóa của người da đỏ, hình ảnh 2 mũi tên xếp chéo nhau đại diện cho tình bạn. Chính vì vậy người phương Tây rất ưa chuộng hình xăm này. Trong cung hoàng đạo, biểu tượng của Nhân Mã cũng là một cây cung và một hình mũi tên. Mũi tên thể hiện cho tình yêu và sự kết nối của nó với các vị thần Hy Lạp Cupid. Vị thần bắn mũi tên của mình vào người được sắp đặt sắp rơi vào tình yêu.
mot-so-mieng-dan-hinh-xam-dep-cho-chi-em
Hình xăm mũi tên ngày nay có ý nghĩa như thế nào

Hiện nay, những miếng dán hình xăm thường được thiết kế từ 1 đến mũi tên. Thể hiện sức mạnh và ý chí vững vàng của con người. Một mũi tên có thể bẻ gãy. Những 5 mũi tên gộp lại sẽ không thể nào phá vỡ được. Biểu tượng rõ nét nhất của tinh thần đoàn kết. Với ý nghĩa này, rất nhiều nhóm bạn trẻ lựa chọn để xăm hình bó mũi tên.


Miếng dán hình xăm ngôi sao

Hình ngôi sao vốn được coi là một biểu tượng của vẻ đẹp hoàn hảo. Người chọn xăm hình ngôi sao thường có mong muốn đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Ngoài ra, hình ảnh ngôi sao còn tượng trưng cho nhiều tôn giáo, tín ngưỡng đặc biệt. Đại diện cho một thứ gì đó mông lung, huyền ảo và đầy bí ẩn. Ý nghĩa của ngôi sao trong nghệ thuật xăm còn tượng trưng cho một sự bắt đầu. Mở ra một trang mới cho cuộc sống. Cùng với tham vọng khao khát vươn lên.

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn miếng dán hình xăm ngôi sao. Chúng được thiết kế rất đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến kích cỡ. Không chỉ bó gọn bởi những hình dán nhỏ, bạn có thể chọn lựa những miếng dán hình xăm với kích cỡ lớn. Thể hiện rõ nét cá tính của mình.

Những miếng dán hình xăm lớn

Nghệ thuật xăm càng ngày càng phát triển. Đi cùng với nó là sự phát triển của miếng dán hình xăm. Đến với shop của chúng tôi, bạn có thể thỏa mái lựa chọn các miếng dán hình xăm đủ kích cỡ và kiểu dáng. Hình xăm đa dạng và chất y như hình xăm thật. Chúng sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của mình một cách hoàn hảo nhất. Hơn nữa bạn không phải lo lắng về việc chịu đau trong một thời gian dài. Địa chỉ bán miếng dán hình xăm, sẽ chỉ mất vài phút để dán một miếng dán hình xăm lên cơ thể của mình. Quả là nhanh chóng và tiện lợi đến không ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét