Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Những miếng dán hình xăm rồng

Những miếng dán hình xăm rồng

Các bạn trẻ hiện nay rất ưa chuộng những miếng dán hình xăm. Họa tiết rồng là một trong số hình xăm độc đáo như vậy.

Rồng là một linh vật của trời đất mang trong mình sự uy nghiêm, chúa tể của muôn loài. Đặc biệt rồng ở Châu Á là một loài sinh linh kỳ bí trong trời đất mà khó có ai chứng minh được sự tồn tại của nó. Vì vậy mà nó trở thành nguồn cảm hứng rất lớn để tạo nên những hình xăm rồng nghệ thuật. Những miếng dán hình xăm rồng tại shop Miếng dán giả xăm rất phong phú và đa dạng.

nhung-mieng-dan-hinh-xam-rong

Con rồng là một biểu tương có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc Việt Nam. Nó đã từng là biểu tượng linh thiêng liêng quan đến truyền thuyết con rồng cháu tiên của người Việt. Theo quan niệm dân gian xa xưa để lại, rồng có thân hình rắn, vảy cá, sừng hươu, móng vuốt đại bàng… Chúng có thể bay lượn trên bầu trời như một con vật linh thần thánh với năng lực siêu phàm.

Rồng là con vật sống được cả dưới nước, trên mặt đất và trên trời. Chính là biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh của con người. Và là vật linh thiêng đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh “long - lân – quy - phụng”. Vì vậy rồng được biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh và sự trường tồn. Đây cũng là ý nghĩa lớn nhất của hình xăm rồng. Hình ảnh rồng được các vua lấy làm biểu tượng, mọi vật vua sử dụng đều phải có chữ Long. Hay ở các chùa chiền rồng cũng là linh vật được thờ phụng. Thời xưa rồng còn là hình ảnh mà các vua Việt Nam phải xăm lên đùi mình để giữ truyền thống của cư dân ven biển, và trong suốt một tiến trình lịch sử Việt Nam con rồng vẫn là một phần trong đời sống văn hóa người Việt. Rồng là biểu tượng cho quyền uy tuyệt đối với các bậc thiên tử. Cũng vì vậy mà miếng dán hình xăm được đặc biệt yêu thích.

Ngày nay hình xăm rồng được thể hiện qua nghệ thuật xăm của những thiết kế thành những miếng dán hình xăm độc đáo. Nếu như trước kia những người có quyền lực, địa vị mới có thể được xăm hình rồng trên cơ thể, thì hiện nay chúng ta có thể thoải mái dán hình xăm này một cách tự do như một tác phẩm nghệ thuật mang những ý nghĩa nhân văn.

nhung-mieng-dan-hinh-xam-rong-1

Nguyên nhân cơ bản khiến hình ảnh rồng xuất hiện rộng rãi trong nghệ thuật tạo hình của nhiều dân tộc phương Đông đó là sự diễn tả ý nghĩa của rồng mang lại tinh thần cho người nghệ sĩ và khát khao được thể hiện vẻ đẹp của rồng. Khi dán miếng dán hình xăm, người ta thường chọn hình rồng xanh. Rồng xanh mang lại ý nghĩa của sự tiến triển trường tồn, mang lại sự tiến triển không ngừng trong sự nghiệp.

Miếng dán hình xăm rồng độc đáo

Xăm hình rồng là một trong những cách thể hiện quyền uy, sự mạnh mẽ, trường tồn mãi mãi, những chúng ta cũng nên cân nhắc trước khi xăm. Nếu bạn là người hợp với biểu tượng này và đang muốn sở hữu một miếng dán hình xăm như vậy, thì hãy tìm ngay tới shop Miếng dán hình xăm. Những hình xăm độc nhất đang chờ đón bạn mỗi ngày.

Địa chỉ: Số 47, ngõ 389, Lạc Long Quân 
Hotline: 0963 532 232 - 090 175 66 53 
Email: nguyenquoctruongarena@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét