Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hình xăm cánh chim bồ câu hòa bình độc đáo

Hình xăm cánh chim bồ câu hòa bình độc đáo

Hình xăm dán nghệ thuật có thể coi là vật trang trí trên cơ thể của bạn. Những hoạt tiết xăm rất đa dạng, trong đó có thể kể đến hình xăm cánh chim bồ câu hòa bình độc đáo. Họa tiết được mua xỉ hình xăm dán rất nhiều.

Nói đến loài chim bồ câu, người ta nghĩ ngay đến biểu tượng của hòa bình, sắc đẹp và sự tinh khiết. Nó mang lại ý nghĩa sâu sắc khiến cho mọi người trên khắp thế giới đều yêu thích.

Mang ý nghĩa sâu sắc đối với những người theo đạo Thiên Chúa

Hình xăm chim bồ câu được biết đến với vẻ đẹp cũng như ý nghĩa sâu sắc. Trong Kito giáo, chim bồ câu là biểu tượng của đức tin và được coi là chúa Thánh Thần. Bồ câu được xuất hiện trong kinh thánh cổ, đánh dấu sự kết thúc của đại hồng thủy. Hình ảnh của nó cũng xuất hiện cùng với chúa Giê su Kito và đức Mẹ Maria. Khi chúa Giê-su làm lễ rửa tội bởi Gioan, Chúa Thánh Thần hiện bay trên đầu mình giống như một con chim bồ câu. Vậy nên hình xăm dán chim bồ câu được dùng như một trong những hình xăm tôn giáo và mang ý nghĩa sâu sắc đối với những người theo đạo tôn giáo. Chính vì vậy họ mua sỉ hình xăm dán bồ câu rất nhiều.



hinh-xam-canh-chim-bo-cau-hoa-binh-doc-dao-1



Biểu tượng của hòa bình trên toàn thế giới

Chim bồ câu còn có ý nghĩa tượng trưng cho hòa bình và sự hòa hợp. Bồ câu trắng ngậm cành ô liu là biểu tượng bắt nguồn từ thần thoại Hi Lạp. Tháng 11 năm 1950 để kỷ niệm Đại hội Thế Giới của các nước Xã Hội Chủ Nghĩa diễn ra tại thành phố Vacsava, tại đây họa sĩ Picasso đã vẽ bức tranh một con chim bồ câu đang tung cánh và được người dân đặt tên là Bồ câu hòa bình. Từ đó chim bồ câu được xem là sứ giả hòa bình trên khắp thế giới.

Ngoài ra chim bồ câu còn thể hiện cho niềm vui và hạnh phúc. Trong các dịp lễ Tết người ta thường thả chim bồ câu để mong gặp được nhiều niềm vui và cầu nguyện cho sự bình an cho cả gia đình. Không những vậy chim bồ câu còn là biểu tượng cho nghĩa tình. Dù có đi đến đâu thì nó cũng sẽ luôn về đúng với ngôi nhà của mình, với người chủ thân yêu. Vì vậy mua sỉ hình xăm dán để cùng nhau thể hiện sự bình an, vui vẻ và nghĩa tình.


Là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt

Chim bồ câu biểu tượng cho tình yêu tinh khiết và mãnh liệt. Bởi chim bồ câu nổi tiếng với lòng thủy chung son sắt. Cả đời nó chỉ hôn phối với một bạn tình duy nhất và 2 con sẽ cùng chăm sóc cho con cái của mình. Nếu một trong hai con chết đi thì con còn lại sẽ ở vậy suốt đời. Hình ảnh những đôi chim bồ câu là một hình ảnh đẹp thường thấy ở mỗi đám cưới của các cặp đôi.

Không chỉ vậy, chim bồ câu mẹ còn có một khả năng đặc biệt đó là có thể tiết ra sữa để nuôi con. Đây chính là lý do loài chim này không chỉ có ý nghĩa trong tình yêu đôi lứa mà nó còn là biểu tượng của tình mẫu tử thiêng liêng và tình cảm gia đình cao quý.

hinh-xam-canh-chim-bo-cau-hoa-binh-doc-dao
Mua sỉ hình xăm dán tại shop Miếng dán hình xăm

Như vậy ta có thể thấy rằng hình xăm cánh chim bồ câu mang rất nhiều ý nghĩa. Nó thể hiện cho sự bình yên, an lành và hạnh phúc. Mang đến cho các cặp đôi mới sự khởi đầu một cuộc sống mới với niềm tin mãnh liệt vào tình yêu và sự tận tâm đối với nhau. Hãy tới shop Miếng dán hình xăm để có thể mua sỉ hình xăm dán với nhiều ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét