Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Miếng dán xăm họa tiết rắn cực độc đáo

Miếng dán xăm họa tiết rắn cực độc đáo đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thậm chí nhiều người còn mua sỉ hình xăm dán để thể hiện rõ nét cá tính và cái tôi của bản thân.

Rắn là loài sinh vật có mặt ở hầu hết mọi nơi trên thế giới. Trong mỗi một nền văn hóa rắn lại mang những ý nghĩa khác nhau. Có nơi rắn biểu tượng cho sự sống, cho vật tổ của tộc người. Có nơi rắn lại là biểu tượng của nước và lửa, cho linh hồn và cho nhục dục, sự hủy diệt và tái sinh, sự linh hoạt và thụ động… Với cấu tạo về cơ thể của rắn mà chúng ta có thể thấy được rắn còn thể hiện tính luân hồi giữa sự sống và cái chết.

mieng-dan-xam-hoa-tiet-ran-cuc-doc-dao

Trong nhiều nước phương Đông hình tượng rắn có một vị trí quan trọng trong cuộc sống tín ngưỡng của người dân. Rắn thường thể hiện nhiều hình ảnh khác nhau như hiền lành, thần ác, điều xấu, điều ác, tình yêu. Với hình dáng là một đường ngoằn ngoèo không đầu không cuối dài vô tận, rắn trở thành biểu tượng cho sự chuyển động xoắn ốc của vũ trụ. Nếu con rắn cắn vào được đuôi thì sẽ trở thàn biểu tưởng cho sự vĩnh cửu và tự cung tự cấp của loài vật này.

Ý nghĩa biểu tượng quan trọng nhất của rắn đó chính là sự thể hiện nguồn gốc của sự sống và vũ trụ. Đối với các quốc gia phương Đông và nhất là đối với những nền văn hóa nông nghiệp vốn rất quan tâm đến hiện tượng thiên nhiên, thời tiết, rắn sẽ có vị trí quan trọng trong thế giới biểu tượng.

Ấn độ được xem là một nền văn hóa lớn ở Phương Đông, đây chính là cái nôi của nhiều tôn giáo, tín ngưỡng, chính vì vậy đây cũng chính là nơi xuất hiện nhiều tín ngưỡng tâm linh. Các tôn giáo ở Ấn Độ được du nhập vào hầu hết các quốc gia khác ở phương Đông, đặc biệt là vào những nước Đông Nam Á. Rắn trong Phật giáo là một con vật linh thiêng, và đối với người theo Ấn Độ giáo, thần rắn Naga là vị thần được nhiều người tôn kính. Naga théo tiếng Phạn có ngĩa là Rắn lớn và được xem là một vị thần Rắn trong Hindu. Thần rắn Naga luôn được gắn liền với hai vị thần quan trọng của Ấn Độ đó là Vishnu. Biểu tượng cho sự sinh sôi, phát triển và Shiva - biểu trưng cho sự hủy diệt.

mieng-dan-xam-hoa-tiet-ran-cuc-doc-dao-1

Từ những điều trên, ta có thể thấy được một hình xăm rắn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Nó tượng trưng cho sự tái sinh nhờ khả năng lột da, và cũng như có thể loại bỏ những vết sẹo đau thương trong quá khứ để sống một cuộc sống mới. Quên đi tất cả mọi thứ như chưa từng có gì xảy ra. Và đặc biệt trong văn hóa phương Đông, rắn là một con giáp tượng trưng cho những người mang khí chất điềm đạm, khéo léo giao tiếp và sẵn lòng giúp đỡ người khác.


Nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm dán hình rắn đẹp thì hãy đến địa chỉ shop Miếng dán hình xăm. Khi mua sỉ hình xăm dán bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

Địa chỉ: Số 47, ngõ 389, Lạc Long Quân 
Hotline: 0963 532 232 - 090 175 66 53 
Email: nguyenquoctruongarena@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét