Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hình xăm hoa mẫu đơn quyến rũ cho phái đẹp

Hình xăm hoa mẫu đơn quyến rũ cho phái đẹp

Hoa mẫu đơn là loại hoa tuyệt sắc tuyệt thiên hạ đích thực đây là loài hoa phú quý. Chính vì vậy hình xăm dán mẫu đơn rất được ưa chuộng. Nhiều bạn trẻ đã mua sỉ hình xăm dán này để cùng bạn bè thể hiện cá tính.

Từ thời xa xưa đã có một nhà văn đã từng tán dương rằng: “Chân hoa trong thiên hạ chỉ có mẫu đơn”. Hoa mẫu đơn đã trở thành một biểu tượng cho sự phú quý và vinh dự. Trong các gia đình quyền quý, phòng khách thường được treo một bức tranh hoa mẫu đơn độc đáo. Hoa này được phối hợp với các họa tiết khác có âm vận tương đồng như vật tượng, hoa cỏ, văn tự. Như vậy có thể tạo thành mang may mắn và bao hàm nghĩa vô cùng phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về hình xăm hoa mẫu đơn quyến rũ cho phái đẹp qua bài viết dưới đây!



hinh-xam-hoa-mau-don-quyen-ru-cho-phai-dep
Ý nghĩa của hoa mẫu đơn

Từ xa xưa hoa mẫu đơn đã được coi là loài hoa vương giả và sang trọng ở Trung Quốc. Nó thể hiện cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Ở Nhật Bản, hoa mẫu đơn lại là biểu tưởng tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Phương Tây lại cho rằng hoa mẫu đơn đến từ chữ Paeon. Trong thần thoại Hi Lạp, Peaon là bác sĩ của các thần Olympia và là một sinh viên của Asclepius, thần Hy Lạp của y học. Để thoát khỏi cơn thịnh nộ của mình, Peaon đã hóa thân vào hoa mẫu đơn. Vì vậy trong ngôn ngữ loài hoa phương Tây, hoa mẫu đơn được xem như là một loại dược thảo chữa bệnh và mang ý nghĩa của sự “e lệ”.

Hoa mẫu đơn là loài hoa có nguồn gốc từ vùng đất Tây Tạng xa xôi. Là một trong những loài hoa được con người biết đến từ rất sớm. Những người truyền đạo Phật từ Trung Quốc sang Nhật Bản đã đem kiến thức về những bông hoa mẫu đơn này tới nơi họ tới. Nhật Bản luôn là một đất nước luôn yêu hoa, nên một bông hoa đẹp như vậy sẽ nhanh chóng trở thành một phần văn hóa của đất nước họ. Vì vậy rất nhiều người mua sỉ hình xăm dán này.


Hoa mẫu đơn trong cuộc sống ngày nay

Đến ngày nay, mẫu đơn vẫn được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng và phồn vinh. Thời xa xưa loài hoa này chỉ thuộc quyền sở hữu của giới quý tộc giàu có Trung Quốc.

Nếu chỉ kể về hương sắc thì sẽ là một thiếu sót đáng tiếc khi không kể đến những khả năng kỳ diệu lạ thường của loài hoa được lưu truyền trong dân gian. Đó chính là dược tính của loài hoa mẫu đơn, đặc biệt là rễ và hạt. Rễ cây có tính kháng sinh, trị bỏng, giảm đau, làm giảm huyết áp, chữa bệnh vàng da, thận rất hiệu quả. Hạt hoa cũng được xem như là loại gia vị thông dụng.

Nhiều nơi còn tin rằng nếu bạn đeo một vòng cổ kết bằng hạt của hoa mẫu đơn thì sẽ tránh được bệnh tật và xua tan những cơn ác mộng. Nó giống như là một lá bùa hộ mệnh bảo vệ người ta chống lại ma quỷ hay những thế lực của bóng đêm.



hinh-xam-hoa-mau-don-quyen-ru-cho-phai-dep-1
Mua sỉ hình xăm dán mẫu đơn

Những ý nghĩa của hoa mẫu đơn đã khiến cho rất nhiều người muốn sở hữu một hình xăm hoa mẫu đơn đẹp. Việc sở hữu một hình cam dán mẫu đơn rất đơn giản. Đặc biệt khi mua sỉ hình xăm dán, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi đáng kể. Hãy đến ngay shop để tham khảo sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét