Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Mua sỉ hình xăm chim én cát tường

Mua sỉ hình xăm chim én cát tường

Từ xa xưa, chim én đã được coi là một loài chim thể hiện sự may mắn và cát tường. Chính vì vậy nhiều người đã mua sỉ hình xăm chim én cát tường để hy vọng gặp nhiều may mắn.

Chim én là một loại chim có những thói quen tập tính sống khác biệt. Khiến cho nhiều bức tranh, ảnh, thơ và văn đều có sự xuất hiện loài chim này. Nó thường sống theo bầy đàn của mình từ lúc sinh ra cho đến lúc chết đi. Điều này biểu hiện cho sự đoàn kết, lòng trung thành son sắc mà không phải loài vật nào cũng có. Chính vì vậy rất nhiều người muốn có hình xăm này, đặc biệt là phái mạnh. Bởi nó sẽ giúp họ thể hiện lòng trung thành. Với hình xăm chim én thì cả nam giới và nữ giới đều ưa chuộng. Vì vậy rất nhiều người mua sỉ hình xăm dán này.




mua-si-hinh-xam-chim-en-cat-tuong

Chim én là một loài sinh vật bé nhỏ nhưng lại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó tượng trưng cho sự giàu có, sức khỏe và lòng trung thành của con người. Thời cổ đại khi mà chưa có la bàn hay những công cụ điều hướng phức tạp, các thủy thủ đã sử dụng đến sự giúp đỡ của loài chim nhỏ bé này để ước tính cũng như xác định giữa biển và đất liền. Chim én được coi là một biểu tượng để trở về quê hương của các thủy thủ mỗi khi xa khơi.

Có một truyền thuyết liên quan đến nguồn gốc hình xăm chim én bắt nguồn từ một con tàu mang tên Chim Én. Trên ngực mỗi thủy thủ nổi loạn đều có một hình xăm chim én trên ngực. Hay cũng có một khái niệm khác về nguồn gốc hình xăm chim én. Nếu một thủy thủ bị chết đuối và không thể tìm được xác thì chim én sẽ mang linh hồn của người thủy thủ đó về với thiên đường. Dù thế nọ hay thế kia thì hình xăm chim én cũng luôn mang một ý nghĩa cao cả gắn liền với các thủy thủ.

Mỗi hình xăm chim én khác nhau đều có những ý nghĩa khác nhau. Nếu là một con chim én đang bay thì nó sẽ lá bùa may mắn cho sự giàu có và thành công. Một con én ngậm bông hoa trên miệng thì nó báo hiệu cho một mùa xuân hạnh phúc sắp tới. Khi là một đôi chim én thì là biểu hiện cho tình yêu và lòng thủy chung sống với người bạn đời của mình cho đến cuối đời. đây là biểu tượng dành riêng cho những cặp đôi đang yêu nhau hay vợ chồng, bạn bè thân thiết và những thành viên trong gia đình. Ngoài những ý nghĩa trên nó còn là biểu tượng may mắn trong giới cờ bạc, nó được thiết kế kết hợp với con bài poker hay là một con xúc sắc để tạo ra những hình xăm độc đáo.

mua-si-hinh-xam-chim-en-cat-tuong-1
Mua sỉ hình xăm dán chim én

Nếu bạn muốn mua sỉ hình xăm dán chim én thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Shop Miếng dán hình xăm sẽ dành tặng bạn rất nhiều ưu đãi đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét