Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Những miếng dán hình xăm thánh giá

Miếng dán hình xăm thánh giá 

Nhiều người cho rằng chỉ những người theo đạo thiên chúa thì mới xăm hình thánh giá. Tuy nhiên quan niệm đó là không đúng. Thánh giá không hề quy định cho bất kì một ai, người không theo đạo thiên chúa cũng có thể xăm hình cây thánh giá nếu cảm thấy thích nó. Những miếng dán hình xăm thánh giá vì thế mà được đặc biệt ưa chuộng.

Miếng dán hình xăm là biểu tượng của sức mạnh

Hình xăm thánh giá không chỉ là biểu tượng của tôn giáo mà nó còn là một hình trang trí, là biểu tượng rõ nét của sức mạnh. Nhiều người từng dùng miếng dán hình xăm cây thánh giá cho rằng họ yêu thích và lựa chọn hình này không phải là do họ theo tôn giáo. Đơn giản là họ cảm thấy nó là sự kết hợp của thánh giá với nhiều họa tiết trang trí độc đáo. Không chỉ vậy còn thể hiện nhiều tầng ý nghĩa khác nhau.

Thánh giá mang mang một ý nghĩa thiêng liêng đối với những người theo đạo Thiên Chúa. Nó thường tượng trưng cho hình ảnh Chúa Giê-su bị đóng đinh lên cây thập tự. Nhắc nhở những tín đồ rằng Chúa đã cứu rỗi linh hồn của họ. Tự mình chuộc tất cả những tội lỗi để cứu con chiên khỏi những bể khổ thường ngày. Chúa Giê su bị đóng đinh là do ngài là con của “Thiên Chúa giáo” nên đã bị chính quyền xử tội. Chúa bị đóng đinh trên cây thập tự vô cũng đau đớn nhưng ngài không hề kêu la mà thể hiện thái độ rất thản nhiên đối mặt. Vậy nên người dân tin vào Chúa và không còn khiếp sợ những nỗi đau đớn. Họ coi đó là một sự giải thoát.


nhung-mieng-dan-hinh-xam-thanh-gia

Những tầng ý nghĩa sâu xa của miếng dán hình xăm thánh giá

Cũng giống như bao hoạt tiết khác, miếng dán hình xăm thánh giá được thể hiện với nhiều hình thức khác nhau. Tùy theo sở thích của từng người để lựa chọn những hoạt tiết mà họ ưng ý nhất. Dưới đây là một số hình xăm cây thánh giá đang được nhiều người ưa chuộng.

Thánh giá Latin

Mẫu miếng dán hình xăm này có hoạt tiết đơn giản nhất. Nó được thiết kế chỉ là một đường dài theo chiều dọc và giao nhau bởi một đường ngang nhỏ hơn.

Thánh giá Malta

Miếng dán hình xăm này gồm 8 cánh chéo. Đó là 4 cánh tay hình chữ V. Ở mỗi điểm sẽ đại diện cho một phẩm chất của một người anh hùng: trung thành, trung thực, khinh bỉ của cái chết và đức tin với tôn giáo. Những người dán hình này là muốn thể hiện lòng can đảm và hi sinh đến cuối cùng của một vị anh hùng.

Thánh giá Celtic:

Hình xăm cây thánh giá này là biểu tượng cho sự kết hợp giữa sự thần bí và tôn giáo khác nhau từ 2 nền văn hóa khác nhau. Điểm đặc biệt của hình xăm thánh giá này là vòng tròn trung tâm, các vòng tròn đại diện cho chu kì sống gắn liền với sự sống và cái chết.

Thánh giá Gothic:

Đây là hoạt tiết miếng dán hình xăm được nhiều người ngoại đạo ưa chuộng. Thánh giá Gothic kết hợp với nhiều họa tiết khác nhau như dây thép gai, dao găm…



nhung-mieng-dan-hinh-xam-thanh-gia-1
Mua miếng dán hình xăm ở đâu

Trên đây là là một số loại miếng dán hình xăm hoạ tiết thánh giá cũng như ý nghĩa của từng loại. Hình xăm cây thánh giá không nhất thiết là người theo đạo thiên chúa mới xăm mà bật kể ai cũng có thể xăm nó nếu yêu thích. Hãy tìm đến địa chỉ shop Miếng dán giả xăm để sở hữu một hình xăm cây thánh giá ưng ý nhất.
Địa chỉ:  Số 47, ngõ 389, Lạc Long Quân
Hotline: 0963 532 232 - 090 175 66 53
Email: nguyenquoctruongarena@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét