Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Những miếng dán hình xăm cá tính cho các bạn trẻ

Những miếng dán hình xăm cá tính cho các bạn trẻ

Miếng dán hình xăm từ lâu đã trở thành một loại phụ kiện không thể thiếu được với nhiều bạn trẻ. Mang lại diện mạo đầy trẻ trung và cá tính. Cùng tìm hiểu về những miếng dán hình xăm cá tính cho các bạn trẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Một trong những hình xăm cá tính nhất được các bạn trẻ yêu thích đó là hình xăm chó sói. Những chú chó sói kiêu hãnh và mạnh mẽ luôn mang lại nhiều cảm hứng cho những người đam mê nghệ thuật xăm mình.
Thể hiện cá tính rõ nét với miếng dán hình xăm

Miếng dán hình xăm chó sói được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đa số các bạn nam đều yêu thích hình xăm này. Chó sói là loài vật sống theo bầy đàn. Chúng có sự phân biệt rõ ràng về cấp bậc, tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh.

nhung-mieng-dan-hinh-xam-ca-tinh-cho-cac-ban-tre

Một miếng dán hình xăm chó sói còn là biểu tượng cho một nền văn hóa đa dạng. Chó sói có mối liên hệ mật thiết với nhiều sắc tộc ở Bắc Mỹ và nhiều quốc gia khác. Nó là một loại động vật ăn thịt, kẻ săn mồi đáng sợ. Nhắc đến chó sói, người ta thường nghĩ đến hình ảnh của một con vật gian ác. Tuy nhiên xét theo một khía cạnh khác, chó sói lại là một loài săn mồi nhạy bén. Loài chó sói có tiếng hú đặc trưng vào mỗi đêm tối. Tiếng hú thường được nhắc đến rất nhiều trong các câu chuyện dân gian. Thể hiện tinh thần đồng loại cùng sự kỷ luật cực kỳ cao.

Chó sói là loài động vật được coi trọng ở nhiều quốc gia

Đối với những người dân Ấn Độ và Mỹ, chó sói được coi là những loài vật linh thiêng. Chúng mô tả rõ nét tính cách bên trong của nhiều con người. Tượng trưng cho những người có lòng trung thành, mạnh mẽ và trí tuệ vượt bậc. Những người đứng đầu sẽ được trao tặng biểu tượng chó sói đầy kiêu hãnh này. Họ sẽ trở thành người đứng đầu, có nhiệm vụ gắn kết những người xung quanh. Lãnh đạo tất cả vượt qua hết những gian nan, khó khăn và thử thách. Đặc biệt là trách nhiệm phải chăm sóc cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Không chỉ vậy,

Chó sói còn là biểu tượng của sự chung thủy. Cả cuộc đời chó sói chỉ sống chung với một người bạn đời duy nhất. Vì vậy những người xăm hình chó sói lên cơ thể để nói lên rằng bản thân sẽ chung thủy với một người duy nhất. Có nhiều người cho rằng chó sói cô độc và tàn nhẫn. Nhưng cũng có nhiều người nghĩ rằng nó là loài vật đầy tình nghĩa. Là một chiến binh đầy hoang dại hay một linh vật mạnh mẽ. Tuy suốt cuộc đời phải cô đơn, nhưng vẫn luôn chiến đấu dũng mãnh như một anh hùng.

nhung-mieng-dan-hinh-xam-ca-tinh-cho-cac-ban-tre-1
Mua miếng dán hình xăm tại Miếng dán hình xăm

Shop Miếng dán hình xăm là một trong những địa chỉ bán miếng dán hình xăm nổi tiếng tại Hà Nội. Không chỉ có hình chó sói, tại shop có bày bán rất nhiều loại hình xăm đa dạng và phong phú. Đặc biệt, những hình xăm lớn để xăm ở bắp tay và lưng được cập nhật rất nhiều. Đến với shop bạn có thể chọn được cho mình rất nhiều hình xăm độc nhất. Thể hiện rõ nét cá tính và cái tôi của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét