Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Miếng dán hình xăm lưng chất lừ

Miếng dán hình xăm lưng chất lừ

Miếng dán hình xăm đang dần trở nên phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật xăm hình ưa chuộng. Một hình xăm lớn ở vị trí lưng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật vô cùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về bộ sưu tập những miếng dán hình xăm lưng chất lừ qua bài viết dưới đây nhé!

Thật vậy, hình xăm lớn ở lưng thu hút rất nhiều ánh nhìn bởi sự cầu kỳ của nó. Nếu như bạn xăm hình theo cách thông thường, chắc chắn sẽ phải chịu đau đớn rất nhiều. Không chỉ vậy còn mất khá nhiều thời gian để hoàn thành sản phẩm. Bây giờ với những miếng dán hình xăm, bạn sẽ không phải chịu đau đớn nữa. Chỉ mất vài phút là đã sở hữu ngay được một diện mạo độc nhất vô nhị. Có rất nhiều hình xăm lưng đa dạng. Trong bài viết này, shop Miếng dán giả xăm xin giới thiệu một vài hình xăm độc đáo nhất.


Miếng dán hình xăm lưng rồng

Hình xăm rồng là một trong những hình xăm con vật được lựa chọn nhiều nhất. Đặc biệt giới trẻ hiện nay xăm lên lưng hình này rất nhiều. Ý nghĩa hình xăm rồng rất độc đáo và sâu sắc đối với người phương Đông. Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh. Nó xuất hiện ngay cả trong bộ 12 con giáp. Có một vị trí vô cùng đặc biệt trong tôn giáo, tín ngưỡng của dân tộc.




mieng-dan-hinh-xam-lung-chat-lu




Người ta chọn hình xăm rồng để thể hiện mong muốn phù trợ cho việc được thuận lợi. Kêu gọi các quý nhân trợ giúp cho mình. Vượt qua được mọi khó khăn, thử thách để không ngừng thăng tiến. Khi dùng miếng dán hình xăm rồng hãy lưu ý dán đầu rồng vào vào trong. Không nên hướng đầu rồng ra ngoài. Miếng dán có hình nước thì càng tốt. Rồng gặp nước sẽ tương sinh, thuận lợi phát triển.

Hình xăm Rồng là sự kích thích trí tưởng tượng của mỗi người. Mang lại tinh thần và cảm hứng rất lớn. Ý nghĩa hình xăm rồng là thể hiện quyền lực cùng sự dũng mãnh, sức mạnh và thịnh vượng. Mong muốn luôn vươn tới cái đẹp chân – thiện – mỹ của con người.


Miếng dán hình xăm lưng đại bàng

Cũng giống như rồng, đại bàng được ví như là chúa tể của các loài chim. Chỉ duy có đại bàng mới dám nhìn trực diện vào mặt trời mà không sợ bị ánh nắng thiêu đốt mù mắt. Vì vậy người ta xăm hình đại bàng để thể hiện cho sức mạnh siêu đẳng. Là sứ giả của các thần linh, hộ mệnh cho muôn loài. Tuy nhiên với nhiều người, đại bàng lại mang một ý nghĩa tượng trưng khác biệt. Nó tượng trưng cho đam mê thu hút tinh thần. Là một biểu tượng cho sự kiêu ngạo, áp bức và tàn ác.

Nhiều người lựa chọn xăm hình đại bàng lên lưng, bắp tay. Thể hiện sức mạnh phi thường không ai địch lại được. Những hình xăm này đặc biệt nổi bật và độc đáo. Tạo cho người xăm một diện mạo cuốn hút, mạnh mẽ vô cùng. Ai cũng sẽ phải trầm trồ trước hình xăm độc đáo này.




mieng-dan-hinh-xam-lung-chat-lu-1


Mua miếng dán hình xăm ở đâu

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, shop Miếng dán hình xăm đã thu thập rất nhiều hình xăm độc đáo. Đặc biệt là những hình xăm lớn để xăm lưng, bắp tay, cánh tay. Bạn chắc chắn sẽ phải đau đầu vì không biết lựa chọn hình xăm nào cho mình. Hãy đến với chúng tôi, để sở hữu hình xăm độc nhất vô nhị.

Địa chỉ: Số 35, ngõ 245, Lạc Long Quân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét