Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hình xăm dán phượng hoàng cực chất

Hình xăm dán phượng hoàng cực chất

Những họa tiết hình xăm dán ngày càng độc đáo và cực chất. Hãy đến ngay shop Miếng dán hình xăm để mua sỉ hình xăm dán cực chất. Trong đó có họa tiết hình xăm dán phượng hoàng cực chất được giới thiệu trong bài viết này.

Phượng hoàng là loài chim huyền thoại có nguồn gốc từ xứ sở Ethiopia. Tiếng kêu của nó được ví như một bài hát tuyệt đẹp và quyến rũ. Không chỉ vậy giọt nước mắt còn có khả năng chữa bệnh cực thần kỳ. Phương hoàng là loài chim đặc biệt và cô lập với các loài khác. Chính vì vậy mà nó có rất nhiều những câu chuyện thần thoại xung quanh mình. Là biểu tượng tượng trưng cho sự tái sinh và một nhân cách cao quý.

hinh-xam-dan-phuong-hoang-cuc-chat

Chim phương hoàng là họa tiết hình xăm có nhiều tầng ý nghĩa và cao quý trong cả văn hóa phương đông và phương Tây. Con chim trống là biểu tượng cho phúc lộc, chim mái là hoàng hậu đối lập với biểu tượng của hoàng đế. Hình ảnh phượng hoàng bay là báo hiệu cho sự êm ấm và hạnh phúc.

Trong một câu chuyện Hy Lạp cổ đại có nói rằng chim phượng hoàng thường sống ở Ả Rập. Chúng thích đắm mình trong nước và sẽ tắm vào buổi sáng sớm trong khi ca hát. Với người Hy lạp chim phượng hoàng khi xuất hiện trong tranh vẽ thường giống những con công. Thậm chí vị thần Mặt Trời đã dừng mọi việc lại chỉ để nghe tiếng hát của phượng hoàng. Sau khi đế chế La Mã phục hồi, chim phượng hoàng đã được chọn là biểu tượng của xã hội với hi vọng giúp nền văn hóa phát triển mạnh hơn. Người La Mã đã chọn chim phượng hoàng xuất hiện trên đồng tiền của quốc gia họ.

Khác với Hy Lạp, ở Trung Quốc loại chim này hoàng được coi là loài vật có đạo đức và được muôn loài chúc phúc. Chỉ có hoàng hậu mới được mặc quần áo có thêu hình phượng hoàng. Họa tiết cao quý nó chỉ đứng thứ hai sau hình rồng. Khi kết hợp với rồng chúng được cho là đại diện cho hai cực âm và dương. Rồng tượng trưng cho nam giới, trong khi phượng hoàng là hiện thân của nữ tính.



hinh-xam-dan-phuong-hoang-cuc-chat-1
Mua sỉ miếng dán hình xăm tại shop

Hình xăm phượng hoàng là biểu tượng cho sự hồi sinh. Chim phượng hoàng thường mang một ngôi sao để chỉ rõ bản chất huyền diệu và cảnh sống trong thế giới bên kia của những người đã khuất. Đồng thời là biểu tượng cho sự tự hủy và tự phục hồi tái sinh. Nếu bạn là một người yêu thích sự mới và đột phá, hãy lựa chọn cho mình một hình xăm mang thật nhiều ý nghĩa như vậy. Đặc biệt khi mua sỉ hình xăm dán tại shop Miếng dán hình xăm sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét